Những điều nhất định phải làm khi ghé thăm Brussels – thủ đô nước Bỉ xinh đẹp

Nhắc đến du lịch châu Âu thì không thể nào bỏ qua Bỉ – một quốc gia nổi tiếng về sự đa văn hóa và cảnh sắc độc đáo. Đặc biệt, thủ đô Brussels của quốc gia này chính là địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới. Kiến trúc xây dựng độc đáo, đồ ăn ngon và sự thân thiện của người dân bản địa đã trở thành lý do khiến Brussels thu hút khách du lịch đến như vậy. Sau đây, hãy cùng Kinhnghiem247.edu.vn ghé thăm đất nước xinh đẹp này với bài viết “Những điều nhất định phải làm khi ghé thăm Brussels – thủ đô nước Bỉ” nhé!

Bạn đang đọc: Những điều nhất định phải làm khi ghé thăm Brussels – thủ đô nước Bỉ xinh đẹp

Đôi nét về Bỉ và thủ đô Brussels

Những điều nhất định phải làm khi ghé thăm Brussels – thủ đô nước Bỉ xinh đẹp

Brussels – thành phố du lịch (Nguồn: Internet).

Bỉ thuộc phía Tây Bắc châu Âu và là một trong những quốc gia châu Âu nhỏ nhất về diện tích. Tuy vậy, mật độ dân cư của quốc gia này lại vô cùng đông đúc và có nền giao thương phát triển bậc nhất. Ngôn ngữ được sử dụng ở Bỉ là tiếng Pháp, Hà Lan và Đức.

Thành phố Brussels nằm ở trung tâm nước Bỉ với hai ngôn ngữ chính thức là tiếng Pháp và tiếng Hà Lan. Đây cũng là nơi đặt nhiều trụ sở chính của các tổ chức lớn như NATO và Liên Minh Châu Âu. Ngoài ra, Brussels còn là một điểm thu hút du lịch và văn hóa nổi tiếng khi hoạt động đồng thời như một đô thị địa phương và một trung tâm quốc tế. Một điểm cộng nữa cho thủ đô Brussels là khí hậu nơi đây khá ôn hòa, thích hợp cho những du khách e ngại khí hậu khắc nghiệt.

Những điều nhất định phải làm khi ghé thăm Brussels – thủ đô nước Bỉ

1. Check-in ở quảng trường trung tâm La Grand-Place

La Grand-Place là quảng trường trung tâm của thành phố Brussels. Có thể nói đây chính là niềm tự hào của người dân Bỉ khi thuộc top những quảng trường đẹp nhất trên thế giới và nằm trong danh sách Di sản thế giới được UNESCO công nhận. Quảng trường Grand-Place được bao quanh bởi các kiến trúc nguy nga, điển hình là Tòa Thị Chính (Town Hall) với phong cách Gothic ấn tượng.

Tìm hiểu thêm: Đến Châu Úc – Chiêm ngưỡng phim trường Hobbiton

Những điều nhất định phải làm khi ghé thăm Brussels – thủ đô nước Bỉ xinh đẹp

>>>>>Xem thêm: Về xứ sở hoa vàng thăm Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam

Quảng trường Grand-Place với sự kiện trải thảm hoa nổi tiếng (Nguồn: Internet).

Thông tin tham khảo

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết “Những điều nhất định phải làm khi ghé thăm thủ đô nước Bỉ – Brussels”. Hi vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, bạn có thể truy cập Agoda để đặt vé máy bay và khách sạn với mức giá ổn định và uy tín. Và đừng quên theo dõi chuyên mục Du lịch của Kinhnghiem247.edu.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hữu ích nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *